Tóc bạc sớm nên nhuộm màu gì cho phù hợp?

Vào một ngày đẹp trời bạn ngủ đậy và phát hiện ra sự xuất hiện của những sợi tóc bạc trên đầu mặc dù bạn chưa quá 30 tuổi. Đó chính là dấu hiệu thể hiện rằng bạn đang bị tóc bạc sớm. Đây là bệnh xuất hiện ở người trẻ hay bị áp lực do công việc, sử dụng rượu bia thuốc lá hoặc đơn giản là do bạn ăn uống thiếu chất. Bệnh tóc bạc sớm không quá nguy hiểm cũng như không khó để điều trị. Các cách chữa tóc bạc sớm phổ biến hiện nay như các bài thuốc dân gian hoặc sử dụng các loại thuốc bổ sung dưỡng chất cho tóc đều cho kết quả khả quan. Nhưng nếu bạn không có thời gian, không đủ kiên trì để điều trị bằng thuốc nam hoặc không đủ kinh phí để sử dụng thuốc bổ sung dưỡng chất thì nhuộm tóc là một lựa chọn không tồi.

Nhuộm tóc là phương pháp sử dụng màu để thay đổi màu tóc theo ý muốn. Đây là phương pháp dễ thực hiện, ít tốn thời gian và cho hiệu quả lâu dài. Vậy tóc bạc sớm nên nhuộm màu gì cho phù hợp?

Các hãng thuốc nhuộm tóc tốt nhất hiện nay: http://thuocnhuomtoc.org/p/dung-thuoc-nhuom-toc-cua-hang-nao-tot-nhat-hien-nay.html

Màu đen


Đây là giải pháp chung nhất cho người bị tóc bạc sớm. Đen là màu tự nhiên của tóc. Không quan tâm đến tuổi tác hay giới tính, màu tóc đen hợp với tất cả người Việt Nam. Nếu phân vân giữa nhiều lựa chọn khác nhau thì bạn nên chọn màu tóc đen. Luôn luôn hợp thời và không phải cảm cũng như gây mất thiện cảm như những màu tóc khác. Nhuộm tóc màu đen luôn là lựa chọn của những người trung niên mắc bệnh tóc bạc sớm. Tóc đen vẫn đẹp theo một cách đặc biệt không thể nào tả được.

Màu nâu socola 


Đối với các bạn từ 25 tuổi trở lên muốn thay đổi vẻ ngoài cũng như che đi khuyết điểm bởi tóc bạc sớm thì màu nâu socola là một lựa chọn không tồi. Nhuộm tóc màu nâu socola khiến bạn trông hiền dịu, trẻ trung và có phần chững chạc. Đây là màu phù hợp với nhưng bạn nữ là nhân viên văn phòng đang phân vân với câu hỏi tóc bạc sớm nên nhuộm màu gì cho phù hợp?

Màu xám khói


Nếu bạn là nữ, chưa đến 25 và bị tóc bạc sớm thì nhuộm tóc màu xám khói là một lựa chọn phù hợp, Màu xám khói giúp bạn trở nên nổi bật, trẻ trung và năng động. Màu tóc này khá phù hợp với giới trẻ và đang trở nên thịnh hành. Đối với người bị tóc bạc sớm thì nhuộm tóc màu xám khói còn là có một ưu điểm. Thật khó để phân biệt được tóc bạc và tóc xám khói. Theo thời gian màu xám khói có thể mất đi nhưng đâu ai có thể thấy rõ được những sợi tóc bạc tróng mái tóc nhuộm xám khói. 

Nâu vàng


Một màu nhuộm cũng khá được ưa chuộng là nâu vàng. Nếu như màu nâu socola mang đến vẻ chững chạc thì màu nâu vàng lại khiến bạn thêm trẻ trung và nổi bật. Màu tóc này phù hợp với những người da sáng và dễ kết hợp với những phong cách quần áo khác nhau.

Sau khi đọc qua bài viết hẳn các bạn đã có đáp án cho câu hỏi tóc bạc sớm nên nhuộm màu gì cho phù hợp. Chúc bạn có được một màu tóc nhuộm ưng ý để che đi khuyết điểm của mái tóc bạc sớm.

Bài viết được trích tại: http://thuocnhuomtoc.org/

Xem thêm:
Công dụng thuốc trị tóc bạc sớm Anti-Gray Hair

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét