Top những loại thuốc chữa tóc bạc sớm hiệu quả

Tóc bạc sớm là một hiện tượng thường hay gặp ở những người trẻ. Thường xuyên stress bởi áp lực của công việc, ăn uống thiếu dưỡng chất, sử dụng bia rượu thuốc lá là những nguyên nhân chính gây nên tóc bạc sớm. Dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng mái tóc bạc ở tuổi 30 sẽ khiến bạn mất tự tin khó giao tiếp với người khác.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để chữa tóc bạc sớm. Có những cách đơn giản như sử dụng các bài thuốc dân gian. Hoặc có những giải pháp tạm thời như nhuộm tóc. Nhưng bên cạnh đó không thể không kể tới các loại thuốc chữa tóc bạc sớm. Với tác dụng sâu bên trong, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi tóc, thuốc chữa bạc tóc sớm là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai mắc chứng bệnh này. Dưới đây là top những loại thuốc chữa tóc bạc sớm hiệu quả.

Anti-gray Hair

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất với tính hiệu quả cao, được nhiều người bị tóc bạc sớm tin dùng.  Có xuất xứ từ Mỹ, thuốc được đóng gói dạng hộp 60 viên. Các thành phần chủ yếu có trong Anti-gray Hair bao gồm: Vitamin B-6, Folic Acid, Catalase, Horsetail, Zinc, Saw Palmetto, PABA(para-Aminobenzoic Acid,...cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho các tế bào tóc phục hồi và phát triển. 
Với 2 viên mỗi ngày, dùng trong bữa ăn và sau 2 tháng, Anti-gray hair mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Với chiết suất hoàn toàn tự nhiên, Anti-gray hair mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đó cũng chính là điều khiến Anti-gray hair lọt vào top những loại thuốc chữa tóc bạc sớm hiệu quả nhất.

Xem chi tiết hơn tại: http://thuocnhuomtoc.org/

Grey Away

Cũng là một lại thuốc xuất xứ từ Mỹ, Grey away giúp giảm tóc bạc tới 80% và khôi phục lại hoàn toàn màu tự nhiên của tóc, thích hợp cho người bị tóc bạc sớm. Không phải là thuốc nhuộm và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Thuốc xịt Grey away có mùi hương nhẹ nhàng và thích hợp với mọi lại tóc. Dễ dàng sử dụng và không tốn thời gian chính là ưu điểm của Grey Away.

 Dùng vào mỗi buổi sáng, hoặc sau khi gội đầu xong. Ta xịt Grey Away vào vùng tóc bạc sau đó masage nhẹ giúp thuốc thấm sâu vào gốc tóc. Sự đơn giản, tiện dụng và hiệu quả đã góp phần làm cho Grey Away lọt vào top những loại thuốc chữa tóc bạc sớm hiệu quả.

Super herbal 3x

Là một loại thuốc xuất xứ từ Thái Lan, Super herbal 3x được nhiều người biết đến về chức năng khắc phục tình trạng bạc tóc cũng như rụng tóc, giúp tóc mọc dài nhanh chóng.

Với sự kết hợp từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: Hà thủ ô đỏ, Sinh Địa, Đương Quy, Vừng đen, Nghệ vàng, Ngấy hương, Nhọ nồi,....cùng với các Vitamin và khoảng chất, Super herbal 3x mang đến một giải pháp chữa tóc bạc sớm hiệu quả và an toàn.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét